5  รุ่นของรถยนต์ BMW ที่ได้รับความนิยมในปี 2022

BMW X1 sDrive20d xLine

ในบทบาทของรถอเนกประสงค์แบรนด์ยุโรปคันแรกของใครหลายๆคน ยังคงมีความน่าสนใจและเป็นตัวเลือกที่ตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะวิถีคนเมืองที่เน้นเรื่องความคล่องตัวในการเดินทาง หรือในยามที่จะใช้ขนของก็ทำได้ไม่เคอะเขิน รวมถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ให้มาพอประมาณ แม้จะไม่ทันสมัยครบครันตามที่ควรจะเป็น แต่ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานตามกำลังทรัพย์ที่จ่ายไป 

BMW 320d M Sport

ซีดานในตระกูลซีรีส์ 3 ที่มาภายใต้ขุมพลังดีเซล ยังคงเป็นทางเลือกที่ผู้บริโภคและค่ายรถยนต์ยังคงให้ความสำคัญและเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ TwinPower Turbo โดดเด่นทั้งในด้านสมรรถนะ และอัตราบริโภคเชื้อเพลิงในระดับที่น่าพอใจ ทั้งยังครบครันด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย รวมถึงเอาใจสายซิ่งด้วยออฟชั่นเสริมภายใต้รหัส M Sport ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว

BMW X3 xDrive30e M Sport

หนึ่งในรถอเนกประสงค์ประจำค่าย ที่ยังคงมาพร้อมการตอบที่ดีเยี่ยม ด้วยความครบครันทั้งในเรื่องของขนาดที่พอเหมาะพอดีกับการใช้งาน รวมถึงสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน ภายใต้ระบบขับเคลื่อน xDrive บวกกับรูปโฉมที่ผสานความสปอร์ตและหรูหราได้อย่างลงตัว ส่งผลให้BMW X3 เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆสำหรับ SAV ในตลาดประเทศไทย

BMW 530e M Sport

ด้วยทิศทางการทำตลาดในเรื่องของขุมพลังส่งผลให้ เจนฯล่าสุดของ ซีรีส์ 5 ในบ้านเรา มาพร้อมขุมพลังปลั๊ก-อิน ไฮบริด ที่เข้ามาลดสัดส่วนของเครื่องยนต์ดีเซลในตลาดและก้าวไปสู่ยานยนต์ในยุคถัดไป โดย BMW 530e M Sport เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตทั้งในเรื่องของรูปร่างหน้าตา รวมถึงสมรรถนะการใช้งานที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น สปอร์ตดุดัน เร้าใจยิ่งขึ้น

BMW X5 xDrive30d M Sport

เวอร์ชั่นล่าสุดของ BMW X5 ในประเทศไทยได้รับการอัปเดตในช่วงต้นปีก่อนหน้านี้ แม้รูปร่างหน้าตาจะยังคงเดิม ทว่าได้ใส่ของเพิ่มเข้ามาเติมความครบครันให้กับการใช้งาน ทั้งในด้านพละกำลังรวมถึงความทันสมัยและสะดวกสบาย ที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับ SAV อันดับต้นๆของ ค่ายบีเอ็มดับเบิลยู ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วยเช่นกัน