Bravoauto  ตอบโจทย์ครบครัน ฟื้นฟูรักษา “คลาสสิค คาร์”    

การดูแลรักษาและฟื้นฟู “รถคลาสสิค” เป็นอีกหนึ่งงานบริการที่ Bravoauto พร้อมเสริฟสายวินเทจ ควบคู่ไปกับการตรวจสอบเพื่อการันตีคุณภาพ และออกใบรับรองรถคลาสสิค เพิ่มความสะดวกสบายและเติมเต็มความมั่นใจให้กับลูกค้า ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ขึ้นชื่อว่าเป็นรถคลาสสิค ย่อมมาพร้อมอายุการใช้งานที่ค่อนข้างสูง บางตำราว่าต้องมีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป บ้างก็ว่า 25 ปี ด้วยระยะเวลาดังกล่าวส่งผลกระทบโดยตรงต่อรถทั้งภายนอกและภายในอย่างแน่นอน ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาของเจ้าของ รวมถึงสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกันของแต่ละภูมิภาค

ดังนั้นผู้ใช้รถต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษหากหลงไหลในความคลาสสิค และอยากจับจองเป็นเจ้าของรถวินเทจสักคัน โดยต้องหมั่นตรวจเช็กสภาพความพร้อมของเครื่องยนต์ รวมถึงบรรดาของเหลวต่างๆให้เป็นกิจวัตร และหมั่นนำรถเข้าตรวจเช็กสภาพตามระยะที่ควรจะทำ เพื่อลดโอกาสที่จะเกิดความเสีย และยืดอายุการใช้งานให้กับรถคันโปรด

สำหรับ “นิวยูสเซอร์” ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการคลาสสิคคาร์หรือ “มือเก๋า” ที่ต้องการฟื้นฟูรถคันโปรดเพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้กับรถที่ชื่นชอบอีกครั้ง โดย Bravoauto  พร้อมรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ทำงานในการซ่อมบำรุงและรักษา แบรนด์ระดับตำนานเมืองผู้ดีอย่าง จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์

ด้วยความครบครันทั้งด้านอุปกรณ์รวมถึงบุคลากรมืออาชีพ ทั้งยังเติมเต็มความมั่นใจด้วยการรับประกันงานทุกชิ้น ตอบโจทย์ความต้องการทั้ง ระบบเครื่องยนต์ งานสีและตัวถัง รวมถึงอะไหล่ต่างๆ ภายใต้มาตรฐานและความเชี่ยวชาญพร้อมรองรับรถทุกรุ่นไม่ว่าจะปีลึกแค่ไหน ด้วยข้อมูลของ จากัวร์ และ แลนด์ โรเวอร์ ที่มีในมือครบทุกรุ่น

Bravoauto  พร้อมมอบสิ่งที่คุณคาดหวัง ด้วยมาตรฐานระดับอินเตอร์ สร้างความแตกต่างภายใต้ความครบครัน เพิ่มความเชื่อมั่น และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับรถคันโปรด ตอบสนองความต้องการ “สายวินเทจ” สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bravoauto.co.th/our-services